Trang chủ Khoá học
Tháng 02 - 2018
23
Thứ sáu
DANH MỤC
Giới thiệu
Mô hình khoá học
Khoá học
Du học
Hội thảo
Tuyển sinh
Trắc nghiệm
slideshow bài giảng
Hình ảnh hoạt động
Tin tuyển dụng
Tin hoạt động của trung tâm
Danh sách lớp
Liên hệ
 
Khóa học ưu đãi
 
Khóa học mới nhất
 
Khóa học xem nhiều nhất
 
TRUNG TÂM XEM NHIỀU NHẤT
Xem tất cả các trung tâm
Các khóa học khác
Top 5 được bình chọn
Liên kết web

Môn học 307
Doanh nghiệp 1.860
Số người Online 353
Lượt truy cập 109.773.176
bannerBTT
 
   Môn học bắt đầu bằng chữ : a b c d đ e g h i k l m n o p q r s t u v x y
Cở sở trung tâm Trường Đại học/ Cao đẳng Gia sư
Từ khoá Ngành học Học phí
Địa điểm Quận Loại khoá học
Khai giảng Đến ngày
Thông tin khóa học
Bookmark and Share   Gửi bạn bè Bản in
Tên khóa học: Advertising Manager
Mã số khóa học: N/A
Tình trạng khóa học: Còn lớp
Địa điểm tổ chức: N/A
Giới thiệu về khóa học:

Chương trình đào  tạo  Account/Advertising Manager  được thiết kế theo  “Quy trình xây dựng dự án” mà một Chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu; Chiến dịch Tung sản phẩm mới hoặc tái tung; Chiến lược định vị hoặc tái định vị …thường sử dụng nhất hiện nay.


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH :

 

NGHIỆP VỤ THƯƠNG HIỆU & QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG:    54 giờ

 

Phần 1: TỔNG QUAN MARKETING & THƯƠNG HIỆU :      4 giờ

 

1.1.   Tổng quan về  Marketing :

1.1.1            Khái niệm Marketing

1.1.2            Các trường phái/ quan điểm Marketing

1.1.3            Những vấn đề cơ bản của Marketing

1.2.   Tổng quan thương hiệu

 

Phần 2:   XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU: 14g  

2.1     Định vị thương hiệu: 4g

2.1.1            Khái niệm định vị

2.1.2            Các bước định vị:Nhận diện khách hàng mục tiêu

2.1.2.1      Phân tích đối thủ cạnh tranh

2.1.2.2      Nghiên cứu thuộc tính sản phẩm

2.1.2.3      Xác định tiêu thức định vị

2.1.2.4      Quyết định phương án định vị

 

2.2     Xây dựng tính cách thương hiệu: 2 giờ

2.2.1            Tính cách góp phần tạo nên giá trị thương hiệu

2.2.2            Các dạng tính cách thương hiệu / Tính cách TH hay tính cách con người?

 

2.3     Mối liên hệ giữa tính cách thương hiệu và khách hàng

2.3.1            Mối liên hệ giữa tính cách và khách hàng

2.3.2            Xây dựng tính cách thương hiệu

 

2.4     Kiến trúc thương hiệu: 2g

2.4.1            Kiến trúc thương hiệu là gì?

2.4.2            Mục tiêu của kiến trúc thương hiệu

2.4.3            Kiến trúc thương hiệu và quản trị sản phẩm

 

2.5     Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu: 2 giờ

 

2.5.1            Các thành phần cơ bản của hệ thống nhận diện thương hiệu

 

2.5.1.1      Quy trình thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

2.5.1.2      Những tiêu chuẩn cơ bản nhất cần lưu ý khi thiết kế

 

2.6     Nhận biết thương hiệu và chiến lược tăng sự nhận biết thương hiệu: 2g

2.6.1            Quy trình nhận biết thương hiệu

2.6.2            Dấu hiệu nhận biết

 

2.7     Phát triển / Tái sinh thương hiệu: 2g

2.7.1            Mở rộng nhận biết thương hiệu

2.7.2            Cải thiện hình ảnh thương hiệu

2.7.3            Xâm nhập thị trường mới

 

Phần 3:   QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG: 12 giờ

 

3.1     Tổng quan ngành quảng cáo & xu hướng phát triển quảng cáo VN &   thế giới

 

3.2     Các loại phương tiện quảng cáo:

3.2.1            Above The Line ( ATL).

3.2.2            Below The Line ( BTL)

3.2.3            New media

3.2.4            Social media

3.2.5            Digital media…

3.3     Quy trình thực hiện một chiến dịch quảng cáo truyền thông

3.3.1            Phân tích

3.3.2            Lập kế hoạch

3.3.3            Thực hiện

3.3.4            Đánh giá/đo lường

 

Phần 4:   SÁNG TẠO Ý TƯỞNG TRONG QUẢNG CÁO: 6 giờ

4.1     Brainstorming & phát triển concept. 

4.2     Bản định hướng sáng tạo (Craetive Brief)

4.2.1            Client brief và những nội dụng cần thiết trong bản định hướng sáng tạo

4.2.2            Creative brief và cách xây dựng bản định hướng sáng tạo cho bộ phận sáng tạo

4.2.3            Vẽ storyboard cho TVCF, thiết kế layout cho Print Ad …

4.3     Sáng tạo slogan, viết lời, và layout thiết kế quảng cáo

4.4     Thực hành viết brief / concept sáng tạo ý tưởng TVC

Lợi ích (Mục tiêu):

  Chương trình này mang  lại cho học viên:

·           Những hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp quảng cáo và các loại phương tiện quảng cáo ở Việt Nam.

·           Những kiến thức quan trọng trong việc xây dựng và thực hiện đầy đủ một chiến lược quảng cáo tổng lực và các nghiệp vụ quảng cáo chuyên nghiệp khác.

·           Kiến thức  cô đọng về thương hiệu, marketing cần thiết trong việc hoạch định một chiến lược quảng cáo cho khách hàng

·           Nhận th c rõ h ơn  về cấu trúc công ty quảng cáo chuyên nghiệp và các nghiệp vụ quảng cáo (ATL, BTL, New Media, Social Media), cách th c Lập kế hoạch truyền thông và quy trình sáng tạo, sản xuất (TVC, Print Ad., Radio, OOH…). 

·           Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống thực tế, Học viên sẽ biết cách l ập kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu, tung sản phẩm mới hoặc tái tung, tái định vị

Bằng cấp đạt được: Học viên đi học đầy đủ, hoàn thành đồ án và báo cáo tốt nghiệp đạt 5/10 điểm trở lên sẽ được Viện Nghiên Cứu & Đào Tạo Quảng Cáo Việt Nam và Hiệp Hội Quảng Cáo Việt Nam cấp Chứng ch
Đối tượng tham gia: Học viên có hiểu biết về truyền thông, quảng cáo
Giáo viên : giảng viên giàu kinh nghiệm
Thời gian khai giảng: 30/09/2012
Ngày kết thúc: 28/02/2013
Buổi học:

THỜI LƯỢNG:     5 tháng ( 120 giờ tương ứng với 160 tiết)

·           TP.HCM: học buổi tối, từ 18h30 đến 20h30 thứ 2 - 4 - 6 hoặc 3 - 5 - 7.

·           Hà Nội: học trọn ngày thứ bảy và chủ nhật, học một tuần nghỉ một tuần.

Ngày khai giảng: Liên hệ trung tâm.

 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI:     

·           Được bảo lưu và học lại miễn phí nếu được phép vắng mặt và có lý do chính đáng

·           Được học thêm hoặc bổ sung kiến thức các chủ đề mới trong chương trình năm sau.

·           Có chính sách ưu đã học phí cho HV cũ, sinh viên, doanh nghiệp.

·           Được tặng CD toàn bộ bài giảng chương trình vào cuối khóa học

Học phí: 9,000,000 VND
Ưu đãi:
Đăng kí tại www.hocgi-odau.vn . Học viên sẽ được hưởng chính sách ưu đãi mà vẫn đảm bảo về chất lượng và quyền lợi học viên.

 - HỌC PHÍ TRUNG TÂM: 9.000.000 VNĐ
 - HỌC PHÍ TẠI www.hocgi-odau.vn: 5.400.000 VNĐ

Cách thức đăng kí: Liên hệ Miss Hương  : 08.3948.59.99 hoặc 0937.121.802
Số điểm đánh giá khoá học Advertising Manager
Tiêu chí đánh giá Số diểm
Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên ?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên ?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Mức độ hiểu của bạn đối với khóa học ?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Việc áp dụng kiến thức của bạn sau khi tốt nghiệp?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Cơ sở vật chất tại nơi giảng dạy
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Đánh giá khóa học Advertising Manager
   Chưa đánh giá    Đã đánh giá
Tiêu chí đánh giá Kém Bình thường Tốt Xuất sắc Không
chọn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên ?
Sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên ?
Mức độ hiểu của bạn đối với khóa học ?
Việc áp dụng kiến thức của bạn sau khi tốt nghiệp?
Cơ sở vật chất tại nơi giảng dạy
Ý kiến của bạn Gửi ý kiến
Thông Tin Trung tâm  
Tên nhà cung cấp:
VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO QUẢNG CÁO VIỆT NAM
Hỗ trợ trực tuyến:
Giới thiệu về nhà cung cấp:
VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO QUẢNG CÁO VIỆT NAM Địa chỉ:Số 5 Nam Quốc Cang, , Quận 1, Tp.HCM Điện thoại: (08) 6271 8667 Fax: 9238717 Email: info@arti.edu.vn Website: www.arti.edu.vn
Thông Tin liên lạc  
Tên liên lạc: VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO QUẢNG CÁO VIỆT NAM
Địa chỉ email: info@arti.edu.vn
Địa chỉ: Số 5 Nam Quốc Cang, , Quận 1, Tp.HCM ,Phường 1 ,Quận 1
Tỉnh/Thành phố: Tp. Hồ Chí Minh
Quốc gia: Việt Nam
Số điện thoại: (08) 6271 8667
Số Fax: 08 62748667
Website nhà cung cấp: www.arti.edu.vn
Xem tất cả khóa học do trung tâm này đăng Số lần xem: 14005   l   Ngày đăng: 27/08/2012
 
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP
Thành viên mới
 
Quên mật khẩu
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
VDS
VDS
youtemplate
VIỆN QUẢNG CÁO ARTI
BMG
Digital signage