Trang chủ Khoá học
Tháng 08 - 2018
17
Thứ sáu
DANH MỤC
Giới thiệu
Mô hình khoá học
Khoá học
Du học
Hội thảo
Tuyển sinh
Trắc nghiệm
slideshow bài giảng
Hình ảnh hoạt động
Tin tuyển dụng
Tin hoạt động của trung tâm
Danh sách lớp
Liên hệ
 
Khóa học ưu đãi
 
Khóa học mới nhất
 
Khóa học xem nhiều nhất
 
TRUNG TÂM XEM NHIỀU NHẤT
Xem tất cả các trung tâm
Các khóa học khác
Top 5 được bình chọn
Liên kết web

Môn học 307
Doanh nghiệp 1.860
Số người Online 322
Lượt truy cập 114.124.387
bannerBTT
 
   Môn học bắt đầu bằng chữ : a b c d đ e g h i k l m n o p q r s t u v x y
Cở sở trung tâm Trường Đại học/ Cao đẳng Gia sư
Từ khoá Ngành học Học phí
Địa điểm Quận Loại khoá học
Khai giảng Đến ngày
Thông tin khóa học
Bookmark and Share   Gửi bạn bè Bản in
Tên khóa học: Chuyên viên Digital Marketing - Khai giảng hàng tháng
Mã số khóa học: DMC18
Tình trạng khóa học: Còn lớp
Địa điểm tổ chức: BMG International Education - 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM
Giới thiệu về khóa học:

Bạn đang tự hỏi  Học Digital Marketing ở đâu tốt nhất ? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong khóa học Chuyên viên Digital Marketing này của BMG International Education

•   Việt Nam hiện nay có hơn 30 triệu người sử dụng Internet, một thị trường tiềm năng mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng muốn thâm nhập. Digital Marketing là cách để bạn tiếp cận thị trường để tiếp thị sản phẩm và thương hiệu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
•   Khoá học Digital Marketing  chuyên nghiệp được thiết kế công phu mang tính ứng dụng cao bởi các Giám đốc Digital Marketing hàng đầu với những case study rất thực tiễn, dễ dàng học và làm digital marketing một cách hiệu quả.

 

 Giáo trình như thế nào ?

  • •   Giáo trình Digital Marketing hiện đại của BMG International bằng tiếng Việt
    •   Giáo trình chính thức được phát miễn phí
    •   Tặng công cụ làm Digital Marketing chuyên nghiệp
    •   Tặng phầm mềm CRM và  Email marketing

     

    Học những môn học nào có trong khoá học ?

    • A. Tổng quan về Digital Marketing
      1. Marketing ứng dụng dành cho Digital Marketing
        •   Marketing ứng dụng tổng quát cho marketing chuyên nghiệp
        •   Quy trình thực hiện hoạt động Marketing hiệu quả.
        •   Chiến lược STP (phân khúc thị trường, khách hàng mục tiêu và định vị thương hiệu)
        •   Triển khai marketing mix 4P, 7P
        •   Mối liên hệ hiệu quả giữa 4P và 4C trong doanh nghiệp
        •   Chiến dịch truyền thông tích hợp trong kinh doanh
        •   Sự khác biệt với các hình thức marketing truyền thống và Digital marketing
        •   Case-study truyền thông hiệu quả của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

      2. Giới thiệu Digital Marketing
        •   Khái niệm Digital Marketing áp dụng trong doanh nghiệp
        •   Đặc điểm và Mô hình Digital Marketing
        •   Hành vi người dùng trực tuyến
        •   Xu hướng phát triển của digital marketing.
        •   Giới thiệu các công cụ Digital Marketing
        •   Ứng dụng của Digital marketing trong quảng bá sản phẩm
        •   Ứng dụng của Digital marketing trong truyền thông thương hiệu

      B. Ứng dụng các công cụ Digital Marketing
      3. Website - những nguyên tắc vàng khi xây dựng 
        •   Thiết kế website, blog, microsite…
        •   Nội dung website cần cho search
        •   Các hình thức website ứng dụng vào marketing

      4. Digital Media và lập kế hoạch Digital Media
      •   Một số thông tin cập nhật về xu hướng của  truyền thông kỹ thuật số
      •   Lập kế hoạch truyền thông kỹ thuật số
      •  Thực tập trên phần mềm

      5. Tiếp thị bằng các công cụ tìm kiếm / Search Engine Marketing – SEM 
        •   Cơ chế hoạt động của công cụ tìm kiếm
        •   Từ khóa và các phương pháp lựa chọn từ khóa hiệu quả
        •   Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO cho website.
        •   Các công cụ hỗ trợ SEO
         
      6. Truyền thông xã hội / Social media marketing
        •   Khái niệm về mạng xã hội
        •   Vai trò của mạng xã hội trong các hoạt động marketing
        •   Các công cụ truyền thông xã hội/Viral marketing, Buzz marketing
        •   Kỹ năng trong truyền thông xã hội Xử lý khủng hoảng online

      7. Quảng cáo trực tuyến / Online advertising
        •   Các hình thức quảng cáo trực tuyến
        •   Lựa chọn kênh quảng cáo
        •   Lựa chọn vị trí và hình thức hiển thị quảng cáo (Display ad)
        •   Web banner trên các trang thông tin online

      8. PR trực tuyến / Online PR
        •   Sự khác biệt với các hình thức PR truyền thống
        •   Các kênh PR trực tuyến
        •   Thực hiện một chiến dịch PR trực tuyến

      9. Tiếp thị qua email / Email marketing
        •   Các hình thức tiếp thị qua email
        •   Chọn lọc cơ sở dữ liệu khách hàng
        •   Thiết kế nội dung  Email marketing  hiệu quả
        •   Các công cụ thực hiện một chương trình tiếp thị qua email

      10. Tiếp thị qua điện thoại di động / Mobile marketing
        •   Các hình thức tiếp thị qua điện thoại di động
        •   Lựa chọn kênh và dữ liệu khách hàng

      11. CRM Quản lý khách hàng và hệ thống thông tin marketing
        •   Tặng data khách hàng miễn phí
        •   Tặng phầm mềm CRM miễn phí

      C. Lập kế hoạch Digital Marketing và đo lường hiệu quả
      12. Lập kế hoạch Digital Marketing
        •   Phân tích thị trường
        •   Xác định đúng thị trường mục tiêu
        •   Xác định mục tiêu SMART của chiến dịch
        •   Sáng tạo chiến dịch  Digital Marketing
        •   Lập kế hoạch Digital Marketing
        •   Triển khai kế hoạch

      13.  Web analytics,  Đo lường và đánh giá hiệu quả Digital marketing / Google Analytics
        •   Các khái niệm căn bản
        •   Các công cụ phân tích website
        •   Các công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả Digital Marketing
        •   Các chỉ số đo lường KPI
        •   Đánh giá mục tiêu chiến dịch Digital Marketing
        •   Đánh giá ngân sách Digital Marketing
        •   Rút ra bài học kinh nghiệm.

      D. Tốt nghiệp cuối khóa với đề tài thực tiễn
        •   Hướng dẫn tốt nghiệp
        •   Báo cáo tốt nghiệp

       

     

 

Lợi ích (Mục tiêu):
Hoàn thành khóa học bạn có thể: 
      1) Lập kế hoạch Digital Marketing
      2) Hiểu và sử dụng các công cụ Digital Marketing hiệu quả
      3) Triển khai tốt chiến dịch truyền thông Digital Marketing
      4) Đánh giá và đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông  Digital Marketing
      5) Thiết lập mối quan hệ với các Giám đốc Digital Marketing chuyên nghiệp và cộng đồng Digital Marketing tại Việt Nam.

Phương pháp học của bạn tại BMG
  • •   Học viên được học bằng phương pháp BMG – ITP (interactive training program) hoàn toàn mới với 50% thời gian học ứng dụng thực tiễn.
    •   Học trực tiếp với Giám đốc Digital Marketing / Giám đốc các công ty Digital giàu kinh nghiệm.
    •   Học tập theo nhóm và phân tích tình huống với môi trường học tập thân thiện.

     

    Học xong bạn làm được việc gì ?

    • •   Tốt nghiệp khóa học Digital Marketing ứng dụng, bạn có khả năng thực hiện và áp dụng các công cụ digital marketing vào các công việc Chăm Sóc Khách Hàng, Quảng Cáo, phụ trách Sản phẩm mới, phụ trách Kinh doanh, Bán hàng… của doanh nghiệp.

      Đội ngũ giảng viên, họ là ai ?

      • Giảng viên Nguyễn Thế Đông
        Giám đốc Sản phẩm & Tiếp Thị Microsoft Việt Nam.

        Thạc sỹ Nguyễn Thanh Tân
        Giám đốc Điều hành BrainMark Vietnam, Q. Viện Trưởng Viện Quản trị Quốc tế. 15 năm kinh nghiệm làm Giám đốc marketing và tư vấn ứng dụng marketing tại Việt Nam.

        Thạc sỹ Nguyễn Thị Thùy Trang
        Business Development Director công ty Riverorchid Việt Nam
        Hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc tại Saatchi & Saatchi Việt Nam, Publicis Vietnam….

        Giảng viên Chandler Nguyễn Viết Cường
        Giám đốc Điều hành của IDM Vietnam, Account Manager của DGM  Asia Pacific.

        Giảng viên Ngô Minh Thuận
        Digital Creative Director, Notch JSC
        8 năm kinh nghiệm thực tiễn phục vụ khách hàng: Diageo, Heineken, Kimberly-Clark (Kotex), Bayer...

        Giảng viên Mai Ngọc Tuyết Vân
        Media Group Head, MPG VN

        Giảng viên Võ Duy Nghĩa
        Giám đốc Điều hành Công ty truyền thông Tiếp thị Mekong.

        Giảng viên Nguyễn Việt Dũng
        Giám đốc Điều hành của công ty IDEE Jsc.

        Giảng viên Văn Đức Tài
        Account Director của Công ty Vietguys

        Giảng viên Lê Đình Phương
        Business Director tại VIETGUYS J.S.C 

        Giảng viên Võ Trùng Dương
        Quản lý Dịch Vụ KH công ty OMI

        Giảng viên Dương Diệu Thảo
        Director, Công ty Face Digital

        Giảng viên Nguyễn Trung Thành
        Media Director, Mekong Communications Corp

         

       

     

Bằng cấp đạt được: Chương trình đào tạo do BMG International Education cấp chứng chỉ, có giá trị toàn quốc.
Đối tượng tham gia: • Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp quan tâm đến Digital Marketing • Những bạn yêu thích Digital Marketing và mong muốn làm Digital Marketing chuyên nghiệp. • Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức Digital Marketing thực tiễn trước khi tìm việc làm.
Giáo viên : giảng viên giàu kinh nghiệm
Thời gian khai giảng: 02/09/2013
Ngày kết thúc: 02/12/2013
Buổi học:
  • Khai giảng:  hàng tháng
  • Ca học:  Tối
  • Giờ học:  18:15 -20:15
  • Ngày học:  2-4-6
  • Thời lượng:  3 tháng
  • Học phí:  6.000.000 VND
Học phí: 6,000,000 VND
Ưu đãi:

Số điểm đánh giá khoá học Chuyên viên Digital Marketing - Khai giảng hàng tháng
Tiêu chí đánh giá Số diểm
Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên ?
  • Currently 140
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên ?
  • Currently 40
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Mức độ hiểu của bạn đối với khóa học ?
  • Currently 100
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Việc áp dụng kiến thức của bạn sau khi tốt nghiệp?
  • Currently 180
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Cơ sở vật chất tại nơi giảng dạy
  • Currently 120
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Đánh giá khóa học Chuyên viên Digital Marketing - Khai giảng hàng tháng
   Chưa đánh giá    Đã đánh giá
Tiêu chí đánh giá Kém Bình thường Tốt Xuất sắc Không
chọn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên ?
Sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên ?
Mức độ hiểu của bạn đối với khóa học ?
Việc áp dụng kiến thức của bạn sau khi tốt nghiệp?
Cơ sở vật chất tại nơi giảng dạy
Ý kiến của bạn Gửi ý kiến
Thông Tin Trung tâm  
Tên nhà cung cấp:
Văn phòng BMG International Corporation
Hỗ trợ trực tuyến:
Giới thiệu về nhà cung cấp:
Học viện Quốc tế BMG (BMG International Education), một thành viên của Business Management Group, là đơn vị phát triển các chương trình đào tạo đa ngành dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp. Các nhóm ngành khoa học ứng dụng mà BMG đang triển khai tại Việt Nam bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông. Hiện nay BMG đang triển khai các nhóm ngành chính như sau: 1. Ngành Marketing Ứng dụng 2. Ngành PR Chuyên nghiệp 3. Ngành Truyền thông, Quảng cáo 4. Ngành Kinh doanh, Bán hàng 5. Ngành Khởi nghiệp Kinh doanh 6. Nhóm Soft skills - kỹ năng mềm
Thông Tin liên lạc  
Tên liên lạc: bmg
Địa chỉ email: info@bmg.edu.vn
Địa chỉ: 776 Lê Hồng Phong, P12, Q10, TPHCM N/A ,Quận 10
Tỉnh/Thành phố: Tp. Hồ Chí Minh
Quốc gia: Việt Nam
Số điện thoại: (08) 3862 0066
Số Fax: (08) 3979 7860
Website nhà cung cấp: www.bmg.edu.vn
Xem tất cả khóa học do trung tâm này đăng Số lần xem: 14759   l   Ngày đăng: 27/08/2012
 
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP
Thành viên mới
 
Quên mật khẩu
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
VIỆN QUẢNG CÁO ARTI
youtemplate
BMG
VDS
VDS
Digital signage