Bạn được học những gì?
- Học viên được tìm hiểu, phân tích và thực hành các công việc thực tế liên quan đến Thương hiệu, Marketing, Phương pháp sáng tạo, Nhiếp ảnh v.v… nhằm nâng cao kỹ năng thiết kế ứng dụng của mình, bao gồm:
Học viên được học theo 8 module chuyên ngành:
Học phần 1
Marketing ứng dụng dành cho Designer| Applied Marketing for Designer
- Tổng quan Marketing và Marketing ứng dụng dành cho Designer. (Applied marketing principles).
- Vai trò của nghiên cứu thị trường với công việc thiết kế ứng dụng. (Marketing research)
- Thị trường và cấu trúc sản phẩm. (Market & Product)
- Phân khúc, chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường. (Market’s segment, target & positioning).
- Hành vi khách hàng và mối quan hệ với sản phẩm thiết kế. (Customer behavior).
Học phần 2
Phát triển ý tưởng sáng tạo | Concept Development
- Thiết kế bản định hướng sáng tạo. (Information of creation brief).
- Phương pháp kích thích não trong sáng tạo. (Brainstorming).
- Lập bản đồ tư duy trong thiết kế. (Mind Map at design’s work).
Học phần 3
Nghệ thuật chữ nâng cao | Advanced Typography
- Kỹ thuật phối hợp chữ (Letter combination)
- Những nguyên tắc trình bày chữ trong ấn phẩm. (Typography in layout).
- Sáng tạo Fonts dành cho thiết kế. (Fonts creation)
Học phần 4
Kỹ thuật xuất bản in và kỹ thuật số | Printing & Print Media
- Kỹ thuật chế bản và chuẩn bị in ấn. (Printing process)
- Các hệ thống in ấn và nguyên tắc in 4 màu. (CMYK printing)
- Tiêu chuẩn xuất bản trên các thiết bị kỹ thuật số. (Digital printing)
Học phần 5
Thiết kế hệ thống giao diện thông tin - Graphic User Interface
- Thông tin và hệ thống thông tin. (Information & system information).
- Giao diện và tương tác người dùng. (User Interface).
- Các phương pháp xây dựng ứng dụng giao diện. (Interaction interface)
Học phần 6
Layout design | Thiết kế và trình bày ấn phẩm
- Nguyên tắc trình bày ấn phẩm. (Layout Principles)
- Đồ án: Thiết kế tạp chí - ấn phẩm. (Magazine Design).
Học phần 7
Nhiếp ảnh kỹ thuật số 2 | Digital Photography 1 (Advanced)
- Dàn dựng studio – Studio setup
- Đồ án: Chụp ảnh sản phẩm, chân dung - Portrait, product photograph
Học phần 8
Thiết kế hệ thống định vị nhận diện thương hiệu | Corporate Identity Design
- Cấu trúc thương hiệu & định vị thương hiệu (Brand Structure & Positioning)
- Làm đẹp thương hiệu (Bradning make-up)
- Đồ án: Thiết kế Logo và xây dựng Guide line (Corporate Identity GuideLine)
Đồ án tốt nghiệp | ADVANCED ADVERTISING GRAPHIC DESIGNER – FINAL CONTEST
- Đồ án chuyên ngành.
- Porfolio cá nhân.