Trang chủ Khoá học
Tháng 01 - 2019
16
Thứ tư
DANH MỤC
Giới thiệu
Mô hình khoá học
Khoá học
Du học
Hội thảo
Tuyển sinh
Trắc nghiệm
slideshow bài giảng
Hình ảnh hoạt động
Tin tuyển dụng
Tin hoạt động của trung tâm
Danh sách lớp
Liên hệ
 
Khóa học ưu đãi
 
Khóa học mới nhất
 
Khóa học xem nhiều nhất
 
TRUNG TÂM XEM NHIỀU NHẤT
Xem tất cả các trung tâm
Các khóa học khác
Top 5 được bình chọn
Liên kết web

Môn học 307
Doanh nghiệp 1.860
Số người Online 338
Lượt truy cập 117.519.427
bannerBTT
 
   Môn học bắt đầu bằng chữ : a b c d đ e g h i k l m n o p q r s t u v x y
Cở sở trung tâm Trường Đại học/ Cao đẳng Gia sư
Từ khoá Ngành học Học phí
Địa điểm Quận Loại khoá học
Khai giảng Đến ngày
Thông tin khóa học
Bookmark and Share   Gửi bạn bè Bản in
Tên khóa học: Chuyên viên Marketing Chuyên nghiệp (3-5-7) - Khai giảng hàng tháng
Mã số khóa học: APM38
Tình trạng khóa học: Còn lớp
Địa điểm tổ chức: BMG International Education - 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp. HCM
Giới thiệu về khóa học:
Tại sao bạn cần học khoá này ?
  • ·    Như bạn đã biết, hầu hết các doanh nghiệp đã có phòng Marketing, mỗi ngày hàng ngàn doanh nghiệp đang săn tìm những người làm Marketing chuyên nghiệp. Dù bạn đang làm marketing hay sinh viên yêu thích  Marketing đều cần có những kiến thức thực tiễn để phát triển nghề Marketing chuyên nghiệp.

    ·   Khóa học “Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp” do Học viện  BMG International Education đăng ký độc quyền, được  Giám đốc Marketing của các công ty hàng đầu trong và ngoài nước thiết kế theo yêu cầu thực tiễn của công việc tại các doanh nghiệp, do vậy đảm bảo tiêu chí của Học viện BMG: “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.  

    ·    Bạn yêu thích Marketing, bạn đang làm marketing nhưng có thể bạn không biết lập kế hoạch Marketing, bạn không hiểu các kỹ thuật quảng cáo, khuyến mãi, hay digital Marketing...Và bạn đang tự hỏi nên Học Marketing ở đâu tốt nhất ? Tham gia khóa học bạn sẽ được trải nghiệm thực hành các chương trình Marketing của doanh nghiệp ngay trong lớp học.

    ·    Đặc biệt, với yêu cầu thực tiễn đạt mức độ cao nhất, khóa học “Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp”  Version 3.0 được thiết kế mới nhất của năm 2012, sẽ hướng dẫn bạn thực hành chi tiết các kỹ năng cần thiết để trở thành Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp, đạt chuẩn theo yêu cầu của Ban Kiểm Định Chất lượng đào tạo của Học viện BMG International Education.

    Giáo trình như thế nào ?

    • •    Giáo trình  học Marketing  chuyên nghiệp của BMG International Education bằng tiếng Việt,
      •    Tặng kèm từ ngữ chuyên ngành bằng tiếng Anh để bạn tham khảo.
      •    Giáo trình chính thức được cấp miễn phí
      •    Tặng bộ quà tặng tiện ích của khóa học.

       

      Học những môn học nào có trong khoá học ?

      • PHẦN 1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ MARKETING (10 giờ)

        Chúng tôi hiểu rằng bạn cần kiến thức thực tiễn để làm Marketing chuyên nghiệp. Do vậy những môn học được BMG International thiết kế hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Đặc biệt với rất nhiều tình huống thực tiễn nóng (case study) được minh hoạ trong từng bài giảng. Mở đầu chương trình đào tạo thú vị này là những môn học sau đây:

        1.    Marketing ứng dụng tổng quát (8 giờ)
                                  Marketing General applications
               ·    Khái niệm Marketing hiện đại
               ·    Hành vi tiêu dùng và tâm lý khách hàng
               ·    4Ps và 4Cs, mối liên hệ trong marketing hiện đại
               ·    Sản phẩm và vòng đời sản phẩm
               ·    Quy trình phát triển sản phẩm mới
               ·    Định giá và cách thức định giá sản phẩm
               ·    Phân phối và xu hướng phân phối tại Việt Nam
               ·    Tình hình phân phối bán lẻ
               ·    Câu chuyện G7 Mart và hình ảnh chàng khổng lồ
               ·    Hoạt động quảng cáo tổng quát
               ·    Hoạt động khuyến mãi tổng quát
               ·    Hoạt động PR tổng quát
               ·    Hoạt động Direct Marketing tổng quát
               ·    Mối quan hệ của Sales và Marketing

        2.    Chân dung người làm Marketing chuyên nghiệp (2 giờ)
                                  Marketer portrait professional
               ·    Hình ảnh người làm Marketing chuyên nghiệp
               ·    Tham khảo nghề Marketing chuyên nghiệp
               ·    Tình huống marketing thực tiễn tại Việt Nam

        PHẦN 2. KIẾN THỨC THỰC TIỄN MARKETING CHUYÊN NGHIỆP (102 giờ)

         

        Đây là phần học được BMG nghiên cứu công phu nhất, kết hợp lý thuyết hiện đại và ứng dụng thực tiễn nhằm mang đến cho học viên BMG những mảng kiến thức thực tiễn về nghề Marketing chuyên nghiệp. Chương trình này được thiết kế bởi những Giám đốc Marketing đang làm việc trong các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, do vậy nội dung được thể hiện cô đọng, thực tiễn dễ áp dụng trong công việc.

        3.    Nghiên cứu thị trường (16 giờ)
               Marketing Research & Applying
               ·    Khái niệm nghiên cứu thị trường
               ·    Phương pháp nghiên cứu thị trường
               ·    Quy trình nghiên cứu
               ·    Cách thức phỏng vấn focus group
               ·    Xử lý số liệu và báo cáo kết quả
               ·    Phần mềm nghiên cứu SPSS
               ·    Tình huống thực tiễn tại Việt Nam

        4.    Phát triển sản phẩm mới (10 giờ)
                                  New Product Developing & Management
               ·    Sản phẩm mới trong quá trình phát triển doanh nghiệp
               ·    Vai trò sản phẩm mới
               ·    Mức độ thành công của sản phẩm mới.
               ·    Quy trình phát triển sản phẩm mới
               ·    Ý tưởng sáng tạo sản phẩm
               ·    Phương pháp sáng tạo
               ·    Đánh giá ý tưởng sản phẩm
               ·    Tình huống minh họa của những ý tưởng độc đáo thất bại và thành công.
               ·    Tình huống thực tiễn tại Việt Nam

        5.    Quảng cáo và kế hoạch truyền thông (10 giờ)
                                  Advertising and Media plan
               ·    Phương tiện quảng cáo
               ·    Ý tưởng sáng tạo trong quảng cáo
               ·    ABT và BLT
               ·    Quy trình quảng cáo printad
               ·    Quy trình quảng cáo TVC
               ·    Media plan
               ·    Giới thiệu mô hình công ty quảng cáo (Agency)
               ·    Tình huống quảng cáo tại Việt Nam

        6.    Quản trị thương hiệu (10 giờ)
                                  Brand Management 
               ·    Tư duy thương hiệu của người làm marketer chuyên nghiệp
               ·    Thương hiệu bắt đầu từ đâu?
               ·    Xây dựng thương hiệu
               ·    Tài sản thương hiệu
               ·    Tâm lý thương hiệu
               ·    Định vị và tái định vị thương hiệu
               ·    Hệ thống nhận diện thương hiệu
               ·    Con người cho thương hiệu thành công
               ·    Lựa chọn mô hình thương hiệu cho từng loại hình doanh nghiệp
               ·    Tình huống thực tiễn tại Việt Nam

        7.    Hoạch định chiến lược và kế hoạch marketing (16 giờ)
                                  Marketing strategies and plans
               ·    Tư duy chiến lược marketing cho người làm marketing chuyên nghiệp
               ·    Phân tích SWOT
               ·    Lựa chọn chiến lược
               ·    Cách thức lập một kế hoạch marketing
               ·    Phân tích và đánh giá kế hoạch
               ·    Tình huống thực tiễn trong lập kế hoạch marketing.

        8.    Tiếp thị thông qua kỹ thuật số (8 giờ)
                                  Digital Marketing
               ·    Khái niệm Digital Marketing
               ·    Các công cụ Digtial Marketing
               ·    Lập kế hoạch Digital Marketing
               ·    Phối hợp giữa Marketing truyền thống và Digital Marketing

        9.    Quan hệ cộng đồng và  tổ chức sự kiện (10 giờ)
                                  Public Relation (PR) and Event
               ·    Khái niệm PR và các hình thức PR
               ·    PR nội bộ và PR bên ngoài
               ·    Thông cáo báo chí
               ·    Tổ chức sự kiện và các loại hình sự kiện
               ·    Giải quyết khủng hoảng thương hiệu
Lợi ích (Mục tiêu):
Phương pháp học của bạn tại BMG
  • Học viên thực hành tương tác theo phương pháp ITP của BMG International Education
    Đào tạo theo tiêu chí: “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”
    Học trực tiếp với Giám Đốc Marketing có kinh nghiệm triển khai các chương trình Marketing, nên bạn sẽ tự tin khi bắt tay vào công việc thực tiễn tại doanh nghiệp
    Trong bài giảng có sử dụng case study từ các doanh nghiệp: Aquafina, Mecerdes, Thái Tuấn, LagerBeer, Dr Thanh, Lipton, Vinamilk, Nutifood,…
    Học xong bạn làm được việc gì ?
    • Tốt nghiệp chuyên ngành  Marketing ứng dụng, bạn có khả năng đảm nhận những vị trí quan trọng tại Phòng Marketing: phụ trách Chăm Sóc Khách Hàng, phụ trách Quảng Cáo, phụ trách Sản phẩm mới, phụ trách Triển Thị Trường hoặc phụ trách Kinh doanh, Bán hàng … của doanh nghiệp. Bạn cũng có thể học thêm khóaGiám đốc Marketing chuyên nghiệp hay khóa Giám đốc Marketing Bất động sản

      Đội ngũ giảng viên, họ là ai ?

      • ·    Giảng viên của chương trình được chọn lọc là: Tổng Giám Đốc / Giám Đốc các công ty PR / Branding / Giám Đốc Marketing của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

        ·    Tất cả những giảng viên đứng lớp giảng đều có kinh nghiệm thực tiễn công việc Marketing trên 5 năm làm việc tại Việt Nam:

        Giảng viên Hồ Hán Dân
        Tổng giám đốc Công ty Bảo Hiểm Bảo Tín, Giám đốc Nhượng quyền Trung Nguyên, Giám đốc phát triển thị trường Coca Cola....

        Thạc sỹ Nguyễn Văn Ngoan
        Thạc sỹ Marketing, Hoa Kỳ. Giám đốc Điều hành Quỹ Đầu tư Grand Capital

        Giảng viên Lại Thuỳ Chi
        Giám đốc điều hành Sunrises Advertising. Tốt nghiệp Đại học Universiteit Maastricht.

        Thạc sỹ Nguyễn Thanh Tân
        Giám đốc Điều hành BrainMark Vietnam. Phó Viện Trưởng Viện Quản Trị Quốc Tế.

        Giảng viên Nguyễn Kiên Trì
        Giám đốc Công ty Future One, Giám đốc Chiến lược Marketing công ty The Pathfinder

        Giảng viên Trần Hùng Thiện
        Giám đốc Điều hành công ty Tư vấn và Nghiên cứu thị trường G.COMM

        Giảng viên Lê Thanh Tân
        Giám Đốc điều hành của V4B Marketing Communication. Tốt nghiệp tại UNSW (Uni of New South Wales) Australia

        Giảng viên Lê Vũ Tuấn Anh
        Giám đốc Marketing Công ty Dệt Thái Tuấn. Giám đốc Marketing Anco, Tradewin, hệ thống Phở va Nem…

        Giảng viên Lê Hoàng Hoa Cương
        Giám đốc Marketing VietRees, Trưởng đại diện kinh doanh Tập đoàn Chesterton Petty Vietnam (Savills).

        Thạc sỹ Nguyễn Vũ Đại Dương
        Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Đại học Nam Columbia. National Sales Manager cho Tập đoàn Deithelm của Thuỵ Sỹ.

        Giảng viên Nguyễn Thị Thu Hồng
        Giám đốc Điều hành Moco Corporation.

        Giảng viên Vương Hữu Hùng
        Chủ tịch HĐQT hệ thống nhà hàng Bucamita. Giám đốc kinh doanh khách sạn 5 sao Renaissance tập đoàn Marriott Hoa Kỳ..

        Giảng viên Nguyễn Thế Đông
        Giám đốc Sản phẩm & Tiếp Thị Microsoft Việt Nam.

        Thạc sỹ Phạm Ngọc Bình
        Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cholimex Food, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Tiếp thị của Bỉ

        Giảng viên Thạc Sĩ Đoàn Duy Khoa
        Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng, Công Ty Nielsen Việt Nam, chuyên gia nghiên cứu thị trường với 10 năm kinh nghiệm
        Tốt nghiệp MBA từ trường California State University (Dominguez Hill), USA

        Giảng viên Thạc Sĩ Trần Khánh Tùng
        Giám đốc Marketing của IMC Group, với hơn 12 năm kinh nghiệm
        Ông Tốt nghiệp Thạc Sỹ tại ĐH Sorbonne Paris

        Giảng viên Thạc sĩ Trần Phú Anh Tuấn
        Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đào tạo Trí Việt
        Hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh, Sales, PR, Marketing tại các doanh nghiệp hàng đầu..

        Giảng viên Thạc sĩ Trần Anh Tuấn
        Managing Partner, Công ty Tư vấn the Pathfinder
        Hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược công ty, tiếp thị, thương hiệu & franchise

        Giảng viên Thạc sĩ Nguyễn Đức Thắng
        Ông hiện đang định cư tại Cộng Hòa Pháp. Tốt nghiệp QTKD và Thạc sĩ CNTT trường Đại học Khoa học Nantes (Pháp)
        Chuyên gia phân tích tư duy đột phá

        Giảng viên Thạc sĩ Nguyễn Thành Phong
        Tốt nghiệp Masstricht School of Management, Holland
        Business Development Director, THE CLEAR MIRROR (TCM) Company Limited

        Giảng viên Thạc sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Giao
        Giám đốc khách hàng của Nielsen Vietnam, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Trường Quản lý Maastricht, Senior Account Manager Indochina Research Ltd.,

        Giảng viên Mai Thị Tuyết Hoa
        Giám Đốc Bộ phận Nghiên Cứu Định Lượng của Công ty Nielsen Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc.
        Bà tốt nghiệp Đại học Thương Mại Adelaide- Nam Úc

        Giảng viên Thạc sĩ Phạm Văn Tiến
        Thạc sĩ Marketing, Bán hàng và Dịch vụ tại Đại học Sorbone, Cộng hòa Pháp – Trường Quản lý Châu Âu. Từng làm việc tại OPV, GlaxoSmithKline, CODUPHA, Codupha…

        Giảng viên Nguyễn Hải
        Sales Manager, Colgate Palmolive Vietnam; Giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn
        Senior Project Manager, Công ty Đông tây Promotion

        Giảng viên Thạc sĩ Nguyễn Đăng Duy Nhất
        Country Manager, Vietnam Heinz
        Advisor of CMO Council APAC. MBA graduate from Maastricht School of Management – Netherlands

        Giảng viên Thạc sĩ Trương Quang Cẩm
        Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Quôc Tế tại Trung Tâm Pháp Việt Đào Tạo Về Quản Lý
        Từng là Giám Đốc kinh doanh khu vực Miền Trung, Miền Nam, Thành Phố HCM của công ty sữa Cô Gái Hà Lan

        Thạc Sỹ Hoàng Xuân Phương
        Giám đốc đối ngoại-C.Ty KPH. Tham gia giảng dạy các môn Quảng cáo và Truyền thông tại BMG International Education.

        Giảng viên Nguyễn Thị Thu Hằng
        Deputy Director - Business Development
        hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành Quảng cáo và đã từng đoạt một số giải thưởng quốc tế và khu vực trong thời gian công tác tại JWT. Giảng viên dạy  PR tại BMG International Education

        Giảng  viên Trần Khánh Tùng
        Giám đốc Marketing của IMC Group, với hơn 12 năm kinh nghiệm, từng là Giám Đốc Galaxy Group và Giám đốc kênh truyền hình YanTV. Giảng dạy môn Marketing

        Giảng viên Nguyễn Mạnh Hiền
        CEO Cty Cát Việt, Tham gia giảng dạy môn PR tại BMG International Education

        Giảng viên Lê Văn Hải
        Marketing Operation Manager, Công ty CoCa Cola, hiện là giảng viên môn Quản trị thương hiệu

        Giảng viên Lê Bình Phương
        Managing Director, Panlena ™ Healthcare.  tham gia giảng dạy môn Quản trị dự án marketing

         

       

Bằng cấp đạt được: Tốt nghiệp khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ Chuyên viên Marketing chuyên nghiệp do BMG International Education cấp. Sở hữu chứng chỉ này có nghĩa là bạn hoàn toàn tự tin trong công việc Marketing ở b
Đối tượng tham gia: • Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp. • Những bạn yêu thích Marketing muốn có nghề chuyên nghiệp. • Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức thực tế trước khi tìm việc làm.
Giáo viên : giảng viên giàu kinh nghiệm
Thời gian khai giảng: 02/09/2013
Ngày kết thúc: 02/12/2013
Buổi học:
  • Khai giảng :  hàng tháng
  • Ca học:  Tối
  • Giờ học:  18:15 - 20:15
  • Ngày học:  3-5-7
  • Thời lượng:  5 tháng
  • Học phí:  13.000.000 VND

Khóa học được triển khai tại cơ sở đào tạo BMG:
•    Cơ sở 1: 767 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
•    Cơ sở 2: 46 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp.HCM
Học phí: 13,000,000 VND
Ưu đãi:

Số điểm đánh giá khoá học Chuyên viên Marketing Chuyên nghiệp (3-5-7) - Khai giảng hàng tháng
Tiêu chí đánh giá Số diểm
Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên ?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên ?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Mức độ hiểu của bạn đối với khóa học ?
  • Currently 40
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Việc áp dụng kiến thức của bạn sau khi tốt nghiệp?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Cơ sở vật chất tại nơi giảng dạy
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Đánh giá khóa học Chuyên viên Marketing Chuyên nghiệp (3-5-7) - Khai giảng hàng tháng
   Chưa đánh giá    Đã đánh giá
Tiêu chí đánh giá Kém Bình thường Tốt Xuất sắc Không
chọn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên ?
Sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên ?
Mức độ hiểu của bạn đối với khóa học ?
Việc áp dụng kiến thức của bạn sau khi tốt nghiệp?
Cơ sở vật chất tại nơi giảng dạy
Ý kiến của bạn Gửi ý kiến
Thông Tin Trung tâm  
Tên nhà cung cấp:
Văn phòng BMG International Corporation
Hỗ trợ trực tuyến:
Giới thiệu về nhà cung cấp:
Học viện Quốc tế BMG (BMG International Education), một thành viên của Business Management Group, là đơn vị phát triển các chương trình đào tạo đa ngành dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp. Các nhóm ngành khoa học ứng dụng mà BMG đang triển khai tại Việt Nam bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông. Hiện nay BMG đang triển khai các nhóm ngành chính như sau: 1. Ngành Marketing Ứng dụng 2. Ngành PR Chuyên nghiệp 3. Ngành Truyền thông, Quảng cáo 4. Ngành Kinh doanh, Bán hàng 5. Ngành Khởi nghiệp Kinh doanh 6. Nhóm Soft skills - kỹ năng mềm
Thông Tin liên lạc  
Tên liên lạc: bmg
Địa chỉ email: info@bmg.edu.vn
Địa chỉ: 776 Lê Hồng Phong, P12, Q10, TPHCM N/A ,Quận 10
Tỉnh/Thành phố: Tp. Hồ Chí Minh
Quốc gia: Việt Nam
Số điện thoại: (08) 3862 0066
Số Fax: (08) 3979 7860
Website nhà cung cấp: www.bmg.edu.vn
Xem tất cả khóa học do trung tâm này đăng Số lần xem: 9113   l   Ngày đăng: 27/08/2012
 
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP
Thành viên mới
 
Quên mật khẩu
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
VDS
BMG
VIỆN QUẢNG CÁO ARTI
youtemplate
VDS
Digital signage