Trang chủ Khoá học
Tháng 03 - 2019
18
Thứ hai
DANH MỤC
Giới thiệu
Mô hình khoá học
Khoá học
Du học
Hội thảo
Tuyển sinh
Trắc nghiệm
slideshow bài giảng
Hình ảnh hoạt động
Tin tuyển dụng
Tin hoạt động của trung tâm
Danh sách lớp
Liên hệ
 
Khóa học ưu đãi
 
Khóa học mới nhất
 
Khóa học xem nhiều nhất
 
TRUNG TÂM XEM NHIỀU NHẤT
Xem tất cả các trung tâm
Các khóa học khác
Top 5 được bình chọn
Liên kết web

Môn học 307
Doanh nghiệp 1.860
Số người Online 221
Lượt truy cập 119.551.021
bannerBTT
 
   Môn học bắt đầu bằng chữ : a b c d đ e g h i k l m n o p q r s t u v x y
Cở sở trung tâm Trường Đại học/ Cao đẳng Gia sư
Từ khoá Ngành học Học phí
Địa điểm Quận Loại khoá học
Khai giảng Đến ngày
Thông tin khóa học
Bookmark and Share   Gửi bạn bè Bản in
Tên khóa học: Kỹ năng bán hàng hiệu quả và nghệ thuật CSKH ưu đãi 60% học phí
Mã số khóa học: N/A
Tình trạng khóa học: Còn lớp
Địa điểm tổ chức: N/A
Giới thiệu về khóa học:

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:


Phần 1: Tổng quan về nghề bán hàng và chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm và thiết lập quan hệ với khách hàng tiềm năng
* Khách hàng tiền năng của công ty bạn là ai?
* Khách hàng và thị trường của bạn là gì?
* Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
* Am hiểu khách hàng và các yếu tố
ảnh hưởng đến động lực mua hàng của khách hàng
* Thực hành: Phân tích thị trường cạnh tranh đối, xác định khách hàng tiềm năng của đối thủ.


Phần 2: Quy trình bán hàng hiệu quả
Giai đoạn I: Bắt đầu tiếp xúc
- Quan sát cửa hàng và khách hàng
- Chào hỏi, bắt chuyện khách hàng
- Khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Phân loại đối tượng khách hàng
Giai đoạn II: Tư vấn khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm
- Nghệ thuật tư vấn
- Nghệ thuật trả lời thắc mắc và trao đổi với khách hàng
Giai đoạn III : Thúc đẩy và kết thúc bán hàng
- Nắm bắt phản ứng cuối cùng của khách hàng
- Cách thức thúc đẩy
- Kết thúc thương vụ
Thực hành các giai đoạn trong quy trình bán hàng

Phần 3: Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp:

Chuẩn bị cho cuộc bán hàng
- Phương tiện để tiếp cận khách hàng
- Xác định phương châm bán hàng
- Chuẩn bị những tình huống hoặc phản biện của khách hàng
Tiếp cận và giao tiếp
- Tạo ấn tượng 30 giây đầu tiên
- Kỹ năng giao tiếp qua lời nói, cử chỉ, phong cách...
- Nghệ thuật đặt câu hỏi trong bán hàng: sử dụng quy trình SPIN
- Kỹ năng thuyết trình trong bán hàng
Thực hành: bán hàng và thuyết trình bán hàng (nhập vai mô phỏng)

Phần 4: Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp (tiếp):
Bán hàng và đàm phán thương lượng
* Kỹ thuật xác định nhu cầu thực tế
và hiện tại của khách hàng
* Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Các nguyên tắc trong đàm phán
- Linh hồn của sự thỏa thuận
- Vị trí của bạn đối với đối tác
- Kỹ thuật nhận biết tín hiệu đồng ý của khách hàng
* Kỹ năng ứng phó với phản ứng, phản bác của khách hàng
- Tâm lý khách hàng khi phản bác
- Phân biệt các phản bác “thật”, phản bác “giả”
- Xử lý các tình huống phản ứng của khách hàng
* Kết thúc thương vụ
- Kỹ năng chốt thương vụ
- Thực hiện quy trình ký hợp đồng
- Tạo cơ hội bán hàng mới
* Chăm sóc khách hàng sau bán
* Thực hành:
Đàm phán thương lượng và kết thúc thương vụ
Ứng phó với tình huống khách hàng phản bác

Phần 5: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng:
Vì sao cần chăm sóc khách hàng ?
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cần đáp ứng yêu cầu gì?
- Nhận diện giá trị văn hóa cốt lõi trong chăm sóc khách hàng.
- Trao quyền cho Nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thảo luận các khó khăn thường gặp trong quá trình chăm sóc khách hàng.
- Phân biệt, chê bai và coi thường khách hàng
- So sánh không khách quan, nói xấu Công ty khác
- Cãi vã, nói trống với khách hàng
- Nói quá, nói sai chính sách công ty


Thời gian và địa điểm:
* Thời lượng: 5 buổi/khóa (học buổi tối hoặc cuối tuần)
* Thời gian học:
- Khóa I (học buổi tối): Từ 18h-21h các ngày 03/01 - 07/01 năm 2012.
- Khóa II (học cuối tuần): Sáng từ 9h-12h, chiều từ 13h30-16h30 các ngày 06/01 - 08/01 năm 2012.
* Địa điểm: Phòng đào tạo của EduViet Corporation – Lô B5, Khu ĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.


Giảng viên chương trình :
* MBA. Trần Việt Dũng - Phó Trưởng bộ môn Marketing, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia HN. Chủ tịch, Tổng giám đốc Guidea Vietnam;
* GVCC Vũ Hữu Kiên - Giảng viên cao cấp Tổ chức lao động thế giới ILO;
* GS.TS.Phạm Văn Phổ - Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế và KD Hà Nội;


Đối tượng tham gia: Ban lãnh đạo, Giám đốc - Trưởng phòng - Trưởng nhóm kinh doanh, marketing, cán bộ nhân viên phòng bán hàng, marketing của doanh nghiệp.

Chi phí tham dự:
Chi phí hỗ trợ: 600.000 VNĐ/người (DN đăng ký 3 học viên trở lên: 500.000VND/người, 5 học viên trở lên 400.000 VND/người).

Thông tin đăng ký:
Ms. Lê Thu Hạnh - Phòng đào tạo Eduviet, Lô B5 khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Mobile: 01288 668 229. Email: hanhlt@eduviet.vn

Lợi ích (Mục tiêu):

Nằm trong Dự án hỗ trợ phát triển Nguồn nhân lực cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Dự án), EduViet tổ chức triển khai 02 chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” cho các doanh nghiệp khi bước vào giai đoạn tăng tốc bán hàng cuối năm.

Với nguồn kinh phí hỗ trợ từ nhà nước, các học viên - doanh nghiệp cử người tham dự sẽ được nhận mức học phí ưu đãi thấp hơn 60% so với học phí tất cả các chương trình tương đương hiện nay trên thị trường với cùng chất lượng, thời lượng và giảng viên chương trình.

Bằng cấp đạt được: Chứng chỉ
Đối tượng tham gia: Ban lãnh đạo, Giám đốc - Trưởng phòng - Trưởng nhóm kinh doanh, marketing, cán bộ nhân viên phòng bán hàng, marketing của doanh nghiệp.
Giáo viên : * MBA. Trần Việt Dũng - Phó Trưởng bộ môn Marketing, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia HN. Chủ tịch, Tổng giám đốc Guidea Vietnam; * GVCC Vũ Hữu Kiên - Giảng viên cao cấp Tổ chức lao động thế giới ILO; * GS.TS.Phạm Văn Phổ - Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế và KD Hà Nội;
Thời gian khai giảng: 02/01/2012
Ngày kết thúc: 07/01/2012
Buổi học:
* Thời lượng: 5 buổi/khóa (học buổi tối hoặc cuối tuần)
* Thời gian học:
- Khóa I (học buổi tối): Từ 18h-21h các ngày 03/01 - 07/01 năm 2012.
- Khóa II (học cuối tuần): Sáng từ 9h-12h, chiều từ 13h30-16h30 các ngày 06/01 - 08/01 năm 2012.
* Địa điểm: Phòng đào tạo của EduViet Corporation – Lô B5, Khu ĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Học phí: 600,000 VND
Ưu đãi:

Số điểm đánh giá khoá học Kỹ năng bán hàng hiệu quả và nghệ thuật CSKH ưu đãi 60% học phí
Tiêu chí đánh giá Số diểm
Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên ?
  • Currently 140
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên ?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Mức độ hiểu của bạn đối với khóa học ?
  • Currently 140
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Việc áp dụng kiến thức của bạn sau khi tốt nghiệp?
  • Currently 100
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Cơ sở vật chất tại nơi giảng dạy
  • Currently 60
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Đánh giá khóa học Kỹ năng bán hàng hiệu quả và nghệ thuật CSKH ưu đãi 60% học phí
   Chưa đánh giá    Đã đánh giá
Tiêu chí đánh giá Kém Bình thường Tốt Xuất sắc Không
chọn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên ?
Sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên ?
Mức độ hiểu của bạn đối với khóa học ?
Việc áp dụng kiến thức của bạn sau khi tốt nghiệp?
Cơ sở vật chất tại nơi giảng dạy
Ý kiến của bạn Gửi ý kiến
Thông Tin Trung tâm  
Tên nhà cung cấp:
Tổ chức tư vấn giáo dục Eduviet
Hỗ trợ trực tuyến:
Giới thiệu về nhà cung cấp:
Tổ chức Tư vấn Giáo dục Việt Nam – EduViet Corporation được thành lập ngày 9/01/2008 bởi đội ngũ doanh nhân trẻ, các chuyên gia và giảng viên uy tín trong nước và quốc tế, những người tâm huyết với sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp Việt Nam. EduViet ra đời là kết tinh của khát vọng và tri thức, với một đội ngũ điều hành trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết, cùng đội ngũ lãnh đạo, cố vấn, chuyên gia uyên bác và dày dạn kinh nghiệm. Sứ mệnh của EduViet là thúc đẩy sự phát triển của con người và tổ chức bằng nỗ lực học tập và sáng tạo tri thức. Hoài bão của EduViet là trở thành một Tổ chức Tư vấn Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, góp phần xứng đáng vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong thế kỷ 21. Trường Kinh doanh EduViet Business School (EBS) cung cấp các chương trình đào tạo quản trị kinh doanh cao cấp, quản trị nhân sự hàng đầu với tính ứng dụng cao, kết hợp giữa tinh hoa quản trị trên thế giới với thực tiễn kinh doanh tại Việt Nam, đặc biệt là đội ngũ giảng viên cũng chính là các chuyên gia tư vấn, các Nhà quản trị cao cấp tại các tập đoàn hàng đầu mang lại giá trị và sự khác biệt trong các chương trình đào tạo tại EduViet. Các chương trình nổi bật của EBS gồm Giám đốc điều hành – CEO, Mini MBA, Giám đốc nhân sự, Nghề nhân sự, Tuyển dụng, Đào tạo phát triển, Tiền lương, Đánh giá nhân sự…Tham khảo tại www.EduViet.vn
Thông Tin liên lạc  
Tên liên lạc: Lê Thu Hạnh
Địa chỉ email: hanhlt@eduviet.vn
Địa chỉ: Lô B5 Khu đô thị Nam Trung Yên- Hà Nội N/A ,Quận Cầu giấy
Tỉnh/Thành phố: Hà Nội
Quốc gia: Việt Nam
Số điện thoại: 01288668229
Số Fax: 0466808886
Website nhà cung cấp: N/A
Xem tất cả khóa học do trung tâm này đăng Số lần xem: 16961   l   Ngày đăng: 22/12/2011
 
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP
Thành viên mới
 
Quên mật khẩu
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
VIỆN QUẢNG CÁO ARTI
youtemplate
BMG
VDS
VDS
Digital signage