Trang chủ Khoá học
Tháng 09 - 2018
25
Thứ ba
DANH MỤC
Giới thiệu
Mô hình khoá học
Khoá học
Du học
Hội thảo
Tuyển sinh
Trắc nghiệm
slideshow bài giảng
Hình ảnh hoạt động
Tin tuyển dụng
Tin hoạt động của trung tâm
Danh sách lớp
Liên hệ
 
Khóa học ưu đãi
 
Khóa học mới nhất
 
Khóa học xem nhiều nhất
 
TRUNG TÂM XEM NHIỀU NHẤT
Xem tất cả các trung tâm
Các khóa học khác
Top 5 được bình chọn
Liên kết web

Môn học 307
Doanh nghiệp 1.860
Số người Online 186
Lượt truy cập 115.461.601
bannerBTT
 
   Môn học bắt đầu bằng chữ : a b c d đ e g h i k l m n o p q r s t u v x y
Cở sở trung tâm Trường Đại học/ Cao đẳng Gia sư
Từ khoá Ngành học Học phí
Địa điểm Quận Loại khoá học
Khai giảng Đến ngày
Thông tin khóa học
Bookmark and Share   Gửi bạn bè Bản in
Tên khóa học: Thông tin Marketing ứng dụng cho các quyết sách kinh doanh
Mã số khóa học: Thông tin Marketing ứng dụng cho các quyết sách kinh doanh
Tình trạng khóa học: Còn lớp
Địa điểm tổ chức: 186 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP. Hồ Chí Minh
Giới thiệu về khóa học:
Giảng viên:
GS. Sanal Mazvancheryl nhận bằng tiến sĩ kinh doanh tại ĐH Michigan ở Ann Arbor. Ông có bằng kỹ sư tại Học viện công nghệ Ấn Độ (Indian Institute of Technology, Varanasi) và bằng MBA của Viện quản trị Ấn Độ (I.I.M) ở Calcutta, Ấn Độ. Hiện nay ông là giáo sư tại trường kinh doanh Kogod thuộc ĐH American. Trước đây ông đã từng được bổ nhiệm vào ban giảng huấn của ĐH Georgetown, ĐH Maryland và Trường kinh doanh Wharton thuộc ĐH Pennsylvania. Ông cũng có kinh nghiệm giảng dạy quốc tế ở Viện quản trị sau đại học – Trường Công nghệ và Khoa học tích hợp Seoul (Hàn Quốc) cũng như INSEAD (Pháp). Ông đã giảng dạy các môn Nguyên tắc Marketing, Chiến lược Marketing, Quản lý thương hiệu, thông tin Marketing hỗ trợ ra quyết định, Quản lý sản phẩm mới và Kỹ thuật tiếp thị ở bậc đại học, MBA và lãnh đạo MBA. Ông có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực quảng cáo, nghiên cứu thị trường và quản lý thương hiệu tại các công ty hàng đầu trên toàn cầu.


Bản chất và nhiệm vụ của khóa học:
Thông tin Marketing (còn gọi là ‘Nghiên cứu Marketing’) là một phần thiết yếu của quản trị Marketing. Chức năng của nó là cung cấp cho nhà quản lý các dữ liệu và thông tin hỗ trợ họ đưa ra các quyết định tốt hơn. Nhà quản lý phải hiểu được chi phí và lợi ích của các phương pháp khác nhau giúp thu thập thông tin marketing và các kỹ thuật phân tích khác nhau để chọn được chương trình thông tin marketing tốt nhất.


Chương trình học:
Ngày 1 (14 tháng 12):
Giới thiệu về ‘Thông tin Marketing hỗ trợ ra quyết định’
Vai trò của Thông tin Marketing trong Quản trị Marketing
Bài đọc 1.1 Nghiên cứu Marketing ngược (hậu hướng)
Trường hợp điển hình 1.2 Sự thật ở ngoài kia kìa

Ngày 2 (15 tháng 12):
Các bước trong Quy trình thu thập thông tin Marketing (nghĩa là Nghiên cứu thị trường)
Vai trò của Thông tin Marketing trong việc hoạch định các Kế hoạch Marketing chiến lược
Bài đọc 2.1 Dữ liệu đầu vào Marketing và Chiến lược đổi mới
Trường hợp điển hình 2.2 TiVo

Ngày 3 (16 tháng 12):
Đánh giá giá trị (Chi phí và Lợi ích) của Thông tin Marketing
Thiết kế Quy trình thu thập thông tin Marketing
Bài đọc 3.1 Nghiên cứu Marketing: Tổng quan về các phương pháp nghiên cứu
Bài đọc 3.2 Giá trị của thông tin
Trường hợp điển hình 3.3 Michelle’s Movers và Munch-a-Bunch Cereal

Ngày 4 (17 tháng 12):
Các kỹ thuật lấy mẫu Thông tin Marketing
Các phương pháp thu thập dữ liệu và thông tin Marketing
Bài đọc 4.1 Khảo sát để lấy được các thông tin doanh nghiệp bạn cần
Trường hợp điển hình 4.2 Khảo sát khách hàng thông qua các phương tiện điện tử

Ngày 5 (18 tháng 12):
Phân tích dữ liệu và Diễn giải thông tin Marketing
Viết Báo cáo nghiên cứu Marketing
Trường hợp điển hình 5.1: Joyoung Soymilk Maker


Phương pháp giảng dạy:
Bài giảng:
Giáo sư sẽ kết hợp bài giảng, thảo luận trong lớp và Power Point slides để củng cố bài giảng của mình.
Bài đọc và trường hợp điển hình:
Bạn có 6 bài đọc và 4 trường hợp điển hình. Mỗi trường hợp điển hình có 2 đến 3 câu hỏi kích thích suy nghĩ. Các trường hợp đã được chọn lọc để củng cố kiến thức được đề cập trong ngày hôm đó.

Thảo luận về các trường hợp:
Học viên cần phải đọc các bài đọc và trường hợp điển hình trước ở nhà và chuẩn bị để thảo luận trong lớp. Trong lớp, học viên sẽ chuẩn bị câu trả lời cho các trường hợp theo từng nhóm nhỏ từ 3 đến 4 người. Mỗi nhóm sau đó sẽ trình bày câu trả lời cho cả lớp.
Lợi ích (Mục tiêu):

Mục tiêu cơ bản của khóa học là giới thiệu và tìm hiểu các công cụ thông tin Marketing giúp các giám đốc marketing ra quyết định. Khóa học này giới thiệu với học viên Quy trình thông tin Marketing (còn gọi là Quy trình nghiên cứu thị trường) và giải thích cách thức ứng dụng nó để thu thập và phân tích thông tin giúp giải quyết các vấn đề thực tế về marketing với các ví dụ thực tiễn trong cuộc sống. Vì vậy, khóa học này có tính ứng dụng rất cao. Nó sẽ giúp học viên nâng cao hiểu biết về vai trò của thông tin marketing trong thế giới kinh doanh thông qua việc xem xét các vấn đề marketing quan trọng trong những lĩnh vực truyền thống như phân khúc thị trường, định vị sản phẩm, nhận thức thương hiệu, dự đoán doanh thu cũng như các lĩnh vực mới nổi trong Marketing như Mức độ hài lòng của khách hàng và Quản trị thương hiệu.
Khóa học bắt đầu bằng việc giới thiệu vai trò của Thông tin Marketing trong Quy trình Marketing. Sau đó sẽ thảo luận các bước khác nhau trong Quy trình thông tin Marketing (bao gồm các Mục tiêu nghiên cứu và Thiết kế nghiên cứu). Tiếp theo là thảo luận về cách thức thu thập và phân tích dữ liệu.  Chúng ta sẽ nghiên cứu nhiều kỹ thuật định tính và định lượng dùng để thu thập dữ liệu (như phỏng vấn nhóm trọng tâm và khảo sát người tiêu dùng) và các loại kỹ thuật phân tích dữ liệu khác nhau (như Bảng chéo, Kiểm định giả thiết…)



Mục tiêu học tập:

Kết thúc khóa học này, bạn sẽ có khả năng trình bày rõ ràng và có cấu trúc các vấn đề về marketing, đề xuất các thông tin về thị trường cần được thu thập, đánh giá đúng những gì có thể và không thể học được từ việc sử dụng các thông tin marketing, phân tích thông tin marketing và đưa ra các quyết định hiệu quả dựa trên thông tin marketing. Các kỹ năng được thảo luận trong khóa học này sẽ có khả năng áp dụng vào các vấn đề marketing gặp phải trong cả thị trường người tiêu dùng và thị trường công nghiệp (doanh nghiệp-với-doanh nghiệp), cũng như cả khu vực kinh tế quốc doanh và tư nhân.


ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 30% HỌC PHÍ CHO NHỮNG HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ SỚM HOẶC ĐĂNG KÝ THEO NHÓM

Bằng cấp đạt được: Chứng chỉ
Đối tượng tham gia: Tất cả những ai quan tâm đến chương trình
Giáo viên : GS. Sanal Mazvancheryl
Thời gian khai giảng: 13/12/2009
Ngày kết thúc: 17/12/2009
Buổi học:
Thời gian: 13:30 – 17:00
Ngày: 14/12/2009 – 18/12/2009
Học phí: Liên hệ
Ưu đãi:
Số điểm đánh giá khoá học Thông tin Marketing ứng dụng cho các quyết sách kinh doanh
Tiêu chí đánh giá Số diểm
Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên ?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên ?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Mức độ hiểu của bạn đối với khóa học ?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Việc áp dụng kiến thức của bạn sau khi tốt nghiệp?
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Cơ sở vật chất tại nơi giảng dạy
  • Currently 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
Đánh giá khóa học Thông tin Marketing ứng dụng cho các quyết sách kinh doanh
   Chưa đánh giá    Đã đánh giá
Tiêu chí đánh giá Kém Bình thường Tốt Xuất sắc Không
chọn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên ?
Sự nhiệt tình giảng dạy của giáo viên ?
Mức độ hiểu của bạn đối với khóa học ?
Việc áp dụng kiến thức của bạn sau khi tốt nghiệp?
Cơ sở vật chất tại nơi giảng dạy
Ý kiến của bạn Gửi ý kiến
Thông Tin Trung tâm  
Tên nhà cung cấp:
Cleverlearn Language English Center
Hỗ trợ trực tuyến:
Giới thiệu về nhà cung cấp:
Được sáng lập vào năm 1999 tại Santa Monica, California, Hoa Kỳ, Cleverlearn là một nhà cung cấp các giải pháp học tiếng Anh hàng đầu tập trung vào việc khắc phục những vấn đề mà các chuyên gia ngày nay gặp phải trong việc học Anh ngữ như một ngôn ngữ thứ hai. Cleverlearn luôn nỗ lực ứng dụng công nghệ hiện đại bằng cách làm việc với nhiều giao diện học tiếng anh khác nhau - từ internet đến điện thoại di động, từ máy mp3 đến DVD - nhằm chuyển giao và củng cố công nghệ đào tạo tiếng Anh. Khi thực hiện việc này, Cleverlearn đã tận dụng 'thời gian học tập' mà những cá nhân có được trong ngày bằng cách làm cho những dịch vụ của mình trở nên tiện lợi và dễ tiếp cận. Vấn đề không có thời gian hay cơ hội học tập đối với Cleverlearn là một vấn đề của quá khứ. Cleverlearn tạo ra những tài khoản học tập mang tính cá nhân nhằm cung cấp cho người học một quá trình học tập nhất quán, liên tục, cá nhân hóa liên quan trực tiếp tới kinh nghiệm và yêu cầu riêng của học viên. Những sản phẩm học tiếng Anh công nghệ cao của Cleverlearn hiện đang được hàng triệu học viên tiếng Anh tại Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Bỉ và Philipine sử dụng như CleverCourse, Clicktionary, Word Reminder, TOEIC Preparation Ngày nay, Cleverlearn điều hành những trường học và trung tâm đào tạo tiếng Anh, kết hợp toàn diện phương pháp học của Cleverlearn và đưa vào áp dụng thực tế những dịch vụ và công cụ học tập dựa trên công nghệ của mình. Những trung tâm Anh Ngữ này cung cấp một nền tảng thật sự chứng tỏ và nâng cao tính hiệu quả và khả thi của phương pháp Cleverlearn - Học là phải dùng được Hãy tham gia cùng Cleverlearn để tối ưu hóa thời gian học tập của bạn
Thông Tin liên lạc  
Tên liên lạc: Admin
Địa chỉ email: info@cleverlearn.edu.vn
Địa chỉ: 186 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6 N/A ,Quận 3
Tỉnh/Thành phố: Tp. Hồ Chí Minh
Quốc gia: Việt Nam
Số điện thoại: 08 - 3 930 2861
Số Fax: 08 - 3 930 7584
Website nhà cung cấp: www.cleverlearn.edu.vn
Xem tất cả khóa học do trung tâm này đăng Số lần xem: 17607   l   Ngày đăng: 18/11/2009
 
THÀNH VIÊN ĐĂNG NHẬP
Thành viên mới
 
Quên mật khẩu
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
VIỆN QUẢNG CÁO ARTI
youtemplate
VDS
BMG
VDS
Digital signage